Chương trình thực tập sinh tại Isreal năm học 2016 - 2017

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NGHỆ AN

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ NGHỆ AN

 

Số:      /TB - ĐHKTNA

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

 
 
 

 

 

                 

           Vinh, ngày 04 tháng 1 năm 2016

                                                                  

THÔNG BÁO

(Tuyển học viên và phiên dịch đi học và thực hành nông nghiệp

tại Israel Năm 2016 - 2017)

 

 
 

 

 

 

   Căn cứ vào biên bản ghi nhớ đã ký giữa các Trung tâm nghiên cứu nông nghiệp Rarmat Negev, Aicat – Israel và Ban chỉ đạo chương trình hợp tác đào tạo và thực hành nông nghiệp tại Israel trực thuộc Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn.

  Căn cứ vào Công văn số 735/BNN – HTQT ngày 24 tháng 01 năm 2008 của Bộ về việc giao cho Công ty OLECO thực hiện chương trình hợp tác đào tạo và thực hành nông nghiệp với Israel.

  Căn cứ vào Biên bản ghi nhớ giữa Công ty OLECO với trường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật Nghệ An nay là trường Đại học kinh tế Nghệ An thông báo tuyển học viên năm 2016 cho chương trình như sau:

  1. Số lượng:

Dự kiến tuyển 400 học viên và 06 phiên dịch.

  1. Đối tượng tuyển dụng:

      Các học viên phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn sau:

- Nam, Nữ: có độ tuổi từ 20 đến 24, có đủ sức khỏe, không mắc bệnh truyền nhiễm, không có tiền án, tiền sự.

- Các học viên có trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học vừa tốt nghiệp nhưng chưa nhận bằng hoặc các sinh viên đang học năm thứ 3, thứ 4 trở lên trong các trường Đại học có chuyên ngành trong lĩnh vực nông nghiệp như: trồng trọt, chăn nuôi thú y, lâm nghiệp, thủy lợi, kinh tế nông nghiệp, thực phẩm, sinh học, tài nguyên môi trường .           - Đối với phiên dịch: Nữ tuổi từ 25-35, ưu tiên cho các ứng viên đã tốt nghiệp các trường trong lĩnh vực nông nghiệp và trình độ Tiếng Anh đảm bảo để phiên dịch

  1. Các quyền lợi của học viên:

          - Thời gian xuất cảnh: dự kiến đầu tháng 07/2016 đến đầu tháng 09/2016 ( tùy thuộc vào từng trung tâm Israel)

- Thời gian khóa học: 10 đến 11 tháng ( tùy vào từng trung tâm)

- Các học viên sẽ được bố trí chỗ ở, đồ dùng sinh hoạt và phương tiện đi lại từ nơi ở đến nơi làm việc miễn phí tại các trang trại của Trung tâm đào tạo.

         - Thời gian học: học lý thuyết 01 ngày/tuần.

         -  Thời gian thực hành và làm việc tại các trang trại: 8h/ngày, 05 ngày/tuần.

         - Tiền lương được hưởng: Từ 675 đến 750USD/tháng. Đối với phiên dịch được hưởng mức lương từ 750 đến 800 USD/tháng. Ngoài ra, các học viên sẽ được bố trí làm thêm giờ tại các trang trại để có thêm thu nhập. Dự kiến thu nhập hàng tháng sau khi trừ chi phí khoảng 600 – 800 USD.

 

 

  1. Nghĩa vụ của các học viên:

   +) Để chắc chắn đủ điều kiện sức khỏe tham gia chương trình trước khi đăng ký học viên nên đi kiểm tra sức khoẻ của mình (đặc biệt xét nghiệm máu,viêm gan B, các bệnh về phổi, tim mạch) và làm hộ chiếu ngay khi đăng ký  tham gia chương trình.

   +) Công ty sẽ tiến hành sơ tuyển học viên ngay tại đơn vị đăng ký. Sau khi trúng tuyển các học viên sẽ tham gia một khóa học ngoại ngữ và giáo dục định hướng, bồi dưỡng kiến thức nông nghiệp thời gian 02 – 03 tháng tại đơn vị. Thời gian học dự kiến khai giảng vào đầu tháng  04/2016.

 Trong thời gian học học viên sẽ được tổ chức cho đi khám sức khỏe tại phòng khám do Công ty chỉ định ( lệ phí khám: 2.000.000đ/ 1học viên).

  1. Hồ sơ đăng kí :

 Sau khi trúng tuyển các học viên cần nộp tất cả các thủ tục sau:

 -     Đặt cọc làm Visa: 10.000.000đ ( sẽ được từ vào phí xuất cảnh khi hoàn tất các thủ tục)

  • Thông tin học viên đăng ký theo mẫu hồ sơ của Nhà trường ( bao gồm: Sơ yếu lí lịch, Đơn tình nguyện tham gia chương trình, Giấy cam kết bảo lãnh của gia đình, Giấy xác nhận dân sự không có tiền án ở địa phương)
  • Chứng minh nhân dân (4 bản phô tô công chứng)
  • Hộ chiếu gốc và 10 ảnh 4x6 nền trắng (tương tự như ảnh làm hộ chiếu).
  • Thủ tục bảo lãnh chống trốn: tùy từng trường hợp cụ thể sẽ áp dụng các biện pháp phù hợp tránh tình trạng học viên bỏ trốn sau khi sang Israel.
  1. Thời hạn nộp hồ sơ:Từ ngày 05 tháng 1 năm 2016 đến ngày 09 tháng 3 năm 2016
  2. Địa điểm nhận hồ sơ:

  Tổ Tư vấn hướng nghiệp việc làm và quan hệ với Doanh nghiệp ( Tầng 1, nhà A, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An).

 Mọi liện hệ  qua: 

                -  Cô Nguyễn Thị Thu Hiền ( DĐ: 0948 450 788  hoặc CĐ: 0383.668.339)

               -   Cô Đậu Thị Vân Anh            ( DĐ: 0977 393 605)

                                

                                                         KT. HIỆU TRƯỞNG

                                                        PHÓ HIỆU TRƯỞNG

 

                                                                                                                 (Đã ký)

Nguyễn Thị Mai Anh

 

Vệ sinh công nghiệp tại Vinh