Tổng kết lớp kỹ năng tại Cục Hải quan Nghệ An

          Trong chương trình học tập trong 02 ngày, các học viên được trang bị những kiến thức về kỹ năng giao tiếp hành chính và văn hóa công sở, xây dựng phong cách ứng xử chuẩn mực của cán bộ, công chức, viên chức trong hoạt động công vụ, xây dựng hình ảnh tốt đẹp và phong cách làm việc khoa học trong quá trình thực thi công vụ, từ đó đưa ra hướng giải quyết góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

Chương trình học với nhiều nội dung thuộc về kỹ năng, xử lý tình huống, về văn hóa giao tiếp, quy tắc ứng xử trong công sở do các giảng viên khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh Trường Đại học Kinh tế Nghệ An trao đổi và hướng dẫn.

          Sau chương trình khai mạc, các học viên được ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Trang - Giảng viên khoa Kinh tế -  Quản trị kinh doang Trường Đại học Kinh tế Nghệ An chia sẻ chuyên đề “Văn hóa ứng xử nơi công sở và trên mạng xã hội”.

          Với những ví dụ sinh động về các tình huống thực tế diễn ra tại các cơ quan công vụ hàng ngày, Giảng viên đã phân tích nhiều khía cạnh trong hoạt động giao tiếp hàng ngày của các cán bộ viên chức; truyền đạt các kiến thức, kỹ năng cơ bản về văn hóa công sở, đạo đức công vụ, các kỹ năng giao tiếp hành chính trong cơ quan hành chính nhà nước qua 3 phần chính là tâm lý; nghệ thuật giao tiếp ứng xử và một số kinh nghiệm phán đoán tâm lý trong quá trình giao tiếp.

Giảng viên ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Trang chia sẻ

          Việc tổ chức lớp bồi dưỡng này nhằm xây dựng phong cách giao tiếp, ứng xử chuẩn mực cho cán bộ, công chức Cục Hải quan Nghệ An, qua đó từng bước khắc phục những hạn chế trong giao tiếp của cán bộ, công chức với nhân dân và hướng đến nền hành chính trách nhiệm, chuyên nghiệp, hiệu quả và minh bạch./.

Các học viên tích, chủ động tham gia, trao đổi cùng giảng viên

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Bài viết khác