- Làm việc theo sự phân công, giám sát và chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh để hoàn thành các hoạt động tại Chi nhánh được phân giao, đảm bảo Chi nhánh đạt chỉ tiêu kinh doanh bảo hiểm đồng thời bảo đảm chất lượng và phát triển kinh doanh tại Chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng bán hàng và dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh. Tuân thủ các Chuẩn mực về Đạo đức kinh doanh theo quy định của Pháp luật và của Công ty.
- Thúc đẩy hoạt động bán hàng hàng tháng của các cán bộ bán hàng được cấp phép (LBS) tại Chi nhánh hoặc chịu trách nhiệm duy trì tỷ lệ hoạt động của LBS nhằm giúp đạt chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng của Chi nhánh.
- Huấn luyện/Đào tạo/Kèm cặp cán bộ LBS về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với nhân viên ngân hàng: bao gồm Cán bộ ngân hàng được cấp phép, Trưởng phòng khách hàng cá nhân và Trưởng phòng khách hàng doanh nghiệp.
- Chịu trách nhiệm truyền thông và thực hiện các hoạt động marketing, hoạt động quảng bá kinh doanh, các chương trình động lực, các chương trình thi đua của Công ty đến Chi nhánh trong đó có các hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh, ngày hội bảo hiểm (mini-show) cũng như các hoạt động dành cho khách hàng.
- Bảo đảm việc tuân thủ các quy trình và hệ thống quản lý cá nhân tại Chi nhánh và thực hiện báo cáo định kỳ đến Trưởng phòng Kinh doanh/Quản lý kinh doanh khu vực.
- Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh trong việc sắp xếp các khóa đào tạo/hướng dẫn cho LBS và đảm bảo sự tham gia đầy đủ của các LBS;
- Tham dự và hoàn thành các khóa đào tạo của Công ty (bao gồm các khóa đào tạo tại lớp học hay khóa đào tạo trực tuyến).
- Quản lý và chịu trách nhiệm bảo quản mọi tài sản của Công ty trang bị như Ipad.,. Thực hiện báo cáo quản lý tài sản đối với các vật liệu marketing, quà tặng,… của công ty đã chuyển đến Chi nhánh.
- Theo dõi và duy trì báo cáo hoạt động của Chi nhánh về tìm kiếm khách hàng tiềm năng, hoạt động kinh doanh bảo hiểm của Chi nhánh và doanh thu đạt được so với kế hoạch đặt ra.
* QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động | đồng đội tận tâm, tận tụy, tận tình, hết mình trong cả công việc và đời sống
- Phúc lợi hấp dẫn: lương thưởng cạnh tranh | chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện| xét thưởng, nâng lương công bằng | giao lưu văn hóa, văn nghệ đa dạng
- Phát triển nghề nghiệp: tập huấn bài bản, chuyên nghiệp | cơ hội thăng tiến hấp dẫn | cơ hội nâng cao kiến thức, nâng tầm kĩ năng
- Ứng viên quan tâm tới cơ hội nghề nghiệp đầy hấp dẫn về tài chính và phát triển nghề nghiệp, vui lòng gửi hồ sơ về hòm thư của tuyển dụng ICS
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm với Kênh ngân hàng (Bancassurance), hoặc trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bảo hiểm hoặc kinh nghiệm bán hàng khác
- Kỹ năng làm quen và thích ứng với môi trường làm việc mới tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và tạo dựng quan hệ tốt
- Kỹ năng tạo lập, quản lý khách hàng tiềm năng và giám sát quá trình bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng huấn luyện bán hàng tốt
- Kỹ năng xử lý vấn đề đạt hiệu quả cao
- Khả năng hiểu sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ ngân hàng là một lợi thế
- Cam kết làm việc lâu dài với công ty