VP Bank tuyển dụng Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp SME - Nghệ An

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp SME - Nghệ An

Mô tả công việc

1.Lập kế hoạch

- Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Micro nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm

2. Triển khai kinh doanh:

- Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.

- Trực tiếp phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.

3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:

- Triển khai thực hiện các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)

- Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng

4. Phát triển năng lực bán hàng:

- Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;

5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng.

Phúc lợi

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ

Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc

Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác

Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí

Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

1. Trình độ và kinh nghiệm:

- Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính/ngân hàng và các chuyên ngành liên quan

- Tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, sale các sản phẩm tài chính, tín dụng, đầu tư tài chính hoặc mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ..

- Ưu tiên ứng viên đã làm ở môi trường tín dụng ngân hàng, sản phẩm tài chính, bảo hiểm...

2. Kỹ năng:

- Am biết về đặc điểm của các khách hàng doanh nghiệp ở địa phương

- Hiểu rõ về kinh doanh, có kỹ năng đọc Báo cáo tài chính..

- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt

- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

Mô tả

Loại công việc

Nhân viên toàn thời gian

Cấp bậc

Nhân viên

Học vấn

Cử nhân

Giới tính

Nam / Nữ

Ngành nghề

Ngân hàng / Chứng khoán Dịch vụ khách hàng

Thông tin liên hệ

  • Tên liên hệ:Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực
  • 89 Láng Hạ , Quận Đống Đa , Hà Nội , Viet Nam
  • - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm File hoặc trực tiếp đến tại công ty.

Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt


Bài viết khác