166 lượt xem
ThS. Hoàng Thị Thúy Hằng - Khoa Kinh tế Quản trị kinh doanh
Tóm tắt: Thương hiệu có vai trò quan trọng không chỉ đối với doanh nghiệp mà cả đối với người tiêu dùng. Thương hiệu mạnh là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Nhận thức về giá trị của một thương hiệu mạnh đã làm thay đổi căn bản hoạt động cũng như cơ cấu tổ chức kinh doanh của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây. Tuy nhiên, các doanh nghiệp Việt nam đang gặp khó khăn trong quá trình xây dựng thương hiệu. Bài viết “Xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp Việt nam” nhằm phân tích thực trạng xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp Việt nam, từ đó đề xuất một số giải pháp giúp các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng thành công thương hiệu của mình trên thị trường, nâng cao khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam.
Xem thêm